วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีการสมัครและวิธีการใช้งาน Hi5

วิธีการสมัครและวิธีการใช้งาน Hi5

1.) อย่างแรกในการสมัคร hI5 คือ เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.hi5.com

2.) เมื่อเข้ามาด้านในของ Hi5.com เราจะพบว่ามีหน้าให้กรอกรายละเอียดอยู่ ให้กรอกรายละเอียดให้ครบ ดังนี้ หน้าแรกของการสมัคร Hi5 , จะมีให้เรากรอก Name ; E-mail และ Password ที่จะใช้สมัคร Hi5 [จด Password ไว้ให้ดี เดี๋ยวต้องสมัครHi5 ใหม่อีกรอบ] ให้กรอก ชื่อ-นามสกุล , อีเมล์ และ ตั้งรหัสผ่าน- หน้าที่ 2 ของขั้นตอนสมัคร Hi5 คือ การกรอกข้อมมูลการสมัครในส่วนของข้อมูลของผู้ใช้ Personal Information หรือ ข้อมูลส่วนตัว เลือกข้อมูลส่วนตัว ดังนี้ เพศ , วันเกิด , ภาษาที่ ใช้ (English) , ประเทศที่เราอยู่ , เมืองที่เราอยู่

3.) กด Register เพื่อลงทะเบียนสมัคร Hi5 
4.) หลังจาก เสร็จขั้นอนที่ 4 จะถึงขั้นตอนให้เราค้นหาเพื่อนหรือคนรู้จักของเราที่เล่น Hi5 แล้วทำการเพิ่มชื่อเข้าสู่ Hi5 ของเรา ให้เราปฏิเสธไปก่อน เพราะสามารถเข้าไปทำตอนหลังได้ โดยกด No Thanks, Maybe Later เป็นลิงค์อยู่ที่ด้านขวามือล่าง ๆ
5.) จากนั้นจะมาถึงขั้นตอนที่ทาง Hi5 จะให้เราอัพโหลดรูปภาพของเรา เข้าสู่ Hi5 ของเรา โดยให้เรากดที่ Browse เพื่อเลือกไปที่ที่ั้งของรูปที่เราจะทำการ upload รูป ขึ้นไว้บน hi5 จากนั้นกด upload หลังจากอัพเสร็จแล้วจะเริ่มเข้าสู้ระบบ

6.) จากภาพด้านบน ให้เราแก้ไข ชื่อตรง Choose a personal hi5 URL! ใส่เสร็จกด Save เราก็จะได้ชื่อตามที่เราต้องการ“เสร็จแล้ววิธีวิธีสมัคร hi5 วิธีทำhi5 วิธีสมัครhi5 ทำhi5 วิธีสร้างhi5″

ที่มา http://www.krudung.com/web/webstudents/2554/502-11/dd.html










3 ความคิดเห็น: